CĂN HỘ PHÚ ĐÔNG PREMIR - NƠI TINH HOA HỘI TỤ

Sau nhiều thành công nối tiếp trong phân khúc nhà ở tầm trung và cao cấp mới đây nhất là dự án Him Lam Phú Đông và Him Lam Phú An, Him lam đã khẳng định vị thế của mình trên chiến trường bất động sản, những dự án cứ "Ra hàng là hết" đã mang thương hiệu Himlam ngày càng nổi tiếng, uy tín không chỉ tới các nhà đầu tư mà còn thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Để mới đây một dự án mới được Him lam tung ra tại khu Đông Bắc Sài Gòn cuối năm 2017, dự án mang tên Phú Đông Premier(Him lam phú đông 2) với dự án này CĐT mong muốn sẽ giải tỏa cơn khát cho những cư dân trẻ có thu nhập khá và khao khát có một cuộc sống năng động hiện đại.



Phú Đông Premier - Nơi Tinh hoa hội tụ

Với Vị trí đắc địa liền kề những tuyến đường huyết mạch của thành phố đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc Lộ 1..., thiết kế hiện đại với 100% căn hộ có ban công và loga riêng biệt, đặc biệt sống tại căn hộ Phú Đông Premier cư dân sẽ tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại và tiện nghi như hồ bơi tràn bờ rộng, Gym, Spa, Khu mua sắp Vinmart, khu cafe, thư viện..

Hiểu được nhu cầu cần nhà ở của giới trẻ với thu nhập vừa và khá, CĐT có những chính sách vô cùng hấp dẫn mà ít có CĐT nào làm được.
Với thu nhập trung bình của gia đình trẻ từ 20-30tr/tháng thì rất khó có thể mua được căn hộ ở liền, hiểu được tâm lý đó nên Him lam luôn tạo ra những sản phẩm giá tốt nhất, đầy đủ tiện nghi nhất và trên hết thanh toán cũng phải tối ưu nhất và Phú Đông Premier là một sản phẩm mang sứ mệnh của Him Lam gới tới các gia đình trẻ mong muốn có một cuộc sống phồn vinh.

Phú Đông Premier Thanh Toán Vượt trội

Với thiết kế đa phần là căn 2 phòng ngủ diện tích 65-70m2 giá bán chỉ 1.3 Tỷ/ Căn với nội thất đây đủ mang thương hiệu Toto, teka với đúng tiêu chí "Dọn vào ở ngay".
Nhưng đặc biệt quý khách hàng chỉ cần thanh toán 45% từ lúc mua tới lúc nhận nhà, phần còn lãi sẽ được thanh toán chậm và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn.

  • Chương trình vay ngắn hạn (từ 2 đến 4 năm)
Số tiền vay tối đa: 50% giá trị nhà
Lãi suất vay: cố định 0%/năm (đối với vay 2 năm), cố định 6%/năm (đối với vay 4 năm)
Tài sản thế chấp: chính là căn hộ mua tại dự án
Thanh toán trước hạn: không phạt lãi thanh toán trước hạn
  • Chương trình vay dài hạn (tối đa 20 năm)
Số tiền vay tối đa: 80% giá trị căn hộ (nếu có tài sản khác thế chấp, có thể vay tối đa 90 - 100% giá trị căn hộ)
Lãi suất vay: năm đầu cố định 7,5%/năm (từ năm thứ 2 trở đi, lãi suất sẽ cộng thêm biên độ giao động tối đa thêm 3,5%/năm)
Thời gian vay: tối đa 20 năm
Tài sản thế chấp: chính là căn hộ mua tại dự án
Thanh toán trước hạn: không phạt lãi thanh toán trước hạn


Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ :
PHÒNG KINH DOANH PHÚ ĐÔNG PREMIER
Hotline: 0987.579.205

1 nhận xét: